Nhằm giúp các phòng ban và đội nhóm có công cụ để quản lý dự án tốt hơn ngay trên Lark, Lark Suite đã phát triển ứng dụng Lark Project được tích hợp sâu vào hệ thống chính. Lark Project cung cấp một giải pháp quản lý dự án đơn giản nhưng mạnh mẽ, giúp các doanh nghiệp lên kế hoạch, quản lý và chia sẻ công việc một cách dễ dàng.
Lark Project là gì?
Lark Project là ứng dụng trực quan hóa quy trình và quản lý dự án do Lark Suite phát triển. Sau hơn 1 năm ra mắt, ứng dụng này đã được xây dựng thành một giải pháp riêng với tên gọi Meegle.
Meegle hoạt động hoàn toàn tách biệt với Lark Suite, tuy nhiên ứng dụng này vẫn có thể dễ dàng tích hợp với các tính năng trong Lark để tạo ra một quy trình làm việc liền mạch, hiệu quả.
>> Xem thêm: Giới thiệu Meegle: Giải pháp quản lý dự án trực quan, toàn diện
Các tính năng vượt trội của Lark Project
Tăng cường hiệu quả làm việc nhóm để hoàn thành công việc mơ ước
Lark Project giúp chuẩn hoá mọi quy trình làm việc trong tổ chức, từ đó gia tăng giao tiếp và phối hợp liền mạch / nhịp nhàng giữa các phòng ban, đồng thời dễ dàng theo dõi và quản lý hiệu suất / tiến độ làm việc của mọi thành viên trong nhóm. Nền tảng này cũng cung cấp nhiều chế độ xem khác nhau giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi dự án trực quan. Đặc biệt, tiến độ công việc của mọi người sẽ được cập nhật theo thời gian thực giúp các thành viên trong nhóm nắm bắt được công việc của nhau, ở mọi giai đoạn và được tự động đồng bộ trên cùng một nơi.
Đem đến giải pháp thực sự riêng biệt
Bất kể dự án của bạn là gì, mục tiêu ra sao, Lark Project cũng có thể được tùy chỉnh để đáp ứng mọi nhu cầu của nhóm bạn. Liên kết chặt chẽ giữa các quy trình cũng giúp cá nhân / doanh nghiệp tự động chuyển giao các công việc sang quy trình khác và rút ngắn thời gian chờ do hạn chế công việc lặp lại. Đo lường hiệu suất / kết quả công việc ở mọi nơi trong mọi giai đoạn để phát hiện nhanh các điểm gây tắc nghẽn.
Dễ dàng đào sâu phân tích với dữ liệu được cập nhật real-time
Thu thập, theo dõi và chuẩn hoá mọi dữ liệu theo thời gian thực để giảm thiểu sai sót trong các khâu. Dữ liệu được cập nhật từ các bên thông qua việc tích hợp dễ dàng với các nền tảng khác, cho phép bạn nhìn được rủi ro lẫn cơ hội của một dự án.
Giải phóng nguồn lực, gia tăng năng suất
Lark Project hỗ trợ kết nối linh hoạt với tất cả các công cụ quản lý bên thứ 3, từ đó chuẩn hoá và kết nối hàng trăm quy trình nghiệp vụ trong doanh nghiệp trên một nền tảng duy nhất. Tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại để các cá nhân và đội nhóm có thể tập trung vào các nhiệm vụ chính và các mục tiêu lớn hơn.
Lời kết
Vậy là Rikkei Digital vừa cùng các doanh nghiệp tìm hiểu tổng quan về tính năng Lark Project, hay giờ đây đã phát triển thành giải pháp trực quan hóa quy trình và quản lý dự án Meegle. Với việc được trang bị một loạt tính năng mạnh mẽ, Meegle giờ đây đã sẵn sàng cạnh tranh với các công ty quản lý dự án khác trên thị trường như Jira, Clickup, Trello,... Hy vọng thông qua bài viết này, doanh nghiệp đã có cái nhìn tổng quan về Lark Project (Meegle). Trong thời gian tới, Rikkei Digital sẽ tiếp tục cung cấp các bài viết chuyên sâu về giải pháp Meegle này, giúp doanh nghiệp có cái nhìn chi tiết hơn và hiểu rõ cách hoạt động của nền tảng này.