Lark Frontline: Nâng cao hiệu suất làm việc cho nhân sự ngoài văn phòng
Phiên bản mới Lark Frontline dành riêng cho các doanh nghiệp có nhân sự thường xuyên phải làm việc bên ngoài và di chuyển nhiều nơi, hoạt động duy nhất trên các thiết bị di động.
Mục lục
Lark Suite mới đây đã cho ra mắt phiên bản mới mang tên Lark Frontline, dành riêng cho các doanh nghiệp có nhân sự thường xuyên phải làm việc bên ngoài và di chuyển nhiều nơi, hoạt động duy nhất trên các thiết bị di động.
Đây không chỉ là giải pháp tối ưu chi phí cho doanh nghiệp mà còn giúp tăng năng suất tối đa với bộ công cụ mạnh mẽ hỗ trợ nhân sự mọi lúc mọi nơi, đặc biệt phù hợp cho các doanh nghiệp bán lẻ, công ty công trình xây dựng, công ty dịch vụ chuyển phát và nhiều ngành nghề khác hay phải làm việc tại hiện trường. Cùng Rikkei Digital khám phá sâu hơn về phiên bản này trong bài viết dưới đây.
Lark Frontline dành cho ai?
1. Nhân sự không có địa điểm làm việc cố định
Lark Frontline đặc biệt thích hợp với những nhân viên không bắt buộc ngồi một chỗ làm việc mà sẽ làm việc ở đa dạng các địa điểm khác nhau, chẳng hạn như quầy bán hàng, tại một phòng làm việc hoặc dây chuyền trong nhà máy.
2. Nhân viên thuộc các ngành dịch vụ
Các nhân viên chuyên về một nhiệm vụ hoặc dịch vụ cụ thể, hay phải tương tác trực tiếp với khách hàng hoặc sản phẩm. Họ có thể là người giao bưu kiện, thợ sửa & bảo dưỡng máy móc hoặc người nhận order - giúp khách hàng tìm đúng sản phẩm theo nhu cầu.
3. Nhân viên làm việc chủ yếu trên di động
Những nhân viên này chủ yếu làm việc thông qua các thiết bị di động của mình. Họ thực hiện mọi công việc từ trao đổi với khách hàng, thu thập dữ liệu và quản lý tác vụ bằng điện thoại di động.
>> Xem thêm: Lark Anycross - Nền tảng tự động hóa, kết nối Approval, Base, Messenger và các hệ thống khác
Tại sao lại là Lark Frontline?
80% lực lượng lao động trên thế giới là những người cần phải làm việc trực tiếp với khách hàng nhưng hơn một nửa trong số họ không hài lòng với các giải pháp công nghệ hiện tại đang được ứng dụng trong doanh nghiệp mình. Điều này được thể hiện qua các con số thống kê sau:
-
60% những người làm việc trực tiếp cùng khách hàng không hài lòng với các ứng dụng mà doanh nghiệp đang sử dụng
-
56% phải sử dụng công nghệ riêng của họ để hỗ trợ công việc tốt hơn
-
52% cân nhắc nghỉ việc do thiếu nguồn lực công nghệ.
Chính vì thế, một nền tảng công nghệ phù hợp sẽ giúp cho doanh nghiệp tránh được các vấn đề tiêu cực như:
-
Giao tiếp chồng chéo
-
Chi phí triển khai cao nhưng năng suất lại bị hạ thấp
-
Dịch vụ khách hàng không được cải thiện
-
Quy trình làm việc gián đoạn
-
Bảo mật lỏng lẻo
-
Hạn chế khả năng mở rộng các tính năng cao cấp
Ưu điểm của giải pháp Lark Frontline
1. Hỗ trợ onboard cho nhân sự mới nhanh chóng và hạn chế sai sót
Trung tâm thông tin và hướng dẫn đào tạo tập trung của Lark cung cấp các hướng dẫn đào tạo có thể tìm kiếm, tài liệu trực tuyến linh hoạt và khóa đào tạo theo yêu cầu cho các công ty có lực lượng lao động trực tiếp lớn.
Lark Frontline cũng cho phép doanh nghiệp hoạt động thông qua nền tảng dữ liệu có thể tự điều chỉnh, đảm bảo quy trình onboarding liền mạch cho nhân sự mới mọi lúc mọi nơi. Nhờ có Lark, quy trình này đã được đơn giản hóa và loại bỏ các luồng thông tin bị phân tán.
2. Giải quyết mọi vấn đề về giao tiếp
Được tạo ra để phù hợp với các thiết bị di động, Lark Frontline giúp cho những nhân sự làm việc ở bên ngoài luôn được kết nối cùng với đồng nghiệp, cập nhật kịp thời các thông tin trên công ty và tham gia đóng góp ý kiến thông qua tính năng nhắn tin của Lark.
Lark Frontline cũng phục vụ nhu cầu giao tiếp phù hợp theo yêu cầu của từng công ty, thúc đẩy tính minh bạch, tính đồng bộ và giúp các nhân sự dù làm việc từ xa hay làm việc tại văn phòng đều tiếp cận lượng thông tin như nhau. Nhân sự của doanh nghiệp sẽ được ghi nhận và đánh giá cao bởi những đóng góp của mình, thúc đẩy và gắn kết nội bộ.
3. Loại bỏ hoàn toàn giấy tờ thủ công, giúp số hóa mọi quy trình
Lark Frontline hỗ trợ sắp xếp hợp lý các công việc của nhân viên, giúp họ nâng cao hiệu suất làm việc nhờ tính tự động hóa. Các công việc từ quản lý nhà hàng, lên danh sách kiểm tra an toàn thực phẩm, lên lịch và phê duyệt ca làm việc của nhân viên đều được thực hiện nhờ bộ công cụ tích hợp all-in-one của Lark.
Lark chính là giải pháp công nghệ cung cấp cho người dùng cái nhìn toàn diện và rõ ràng về mọi hoạt động vận hành trong doanh nghiệp. Với bảng điều khiển trực quan, dễ dùng, các tính năng tự động hóa của Lark đã thúc đẩy năng suất của nhân viên và tạo ra các kết quả xuất sắc.
4. Khai thác tối đa kho tri thức nội bộ
Lark Wiki là giải pháp quản lý thông tin, lưu trữ dữ liệu và nguồn tri thức nội bộ dành cho mọi tổ chức, doanh nghiệp. Với Lark Wiki, nhân viên không làm việc tại văn phòng vẫn có thể được chia sẻ các thông tin ngay lập tức nhờ có tính năng Help Desk và xem giải thích mọi thuật ngữ của công việc trong Lark Lingo.
Nhờ có Lark, người dùng không cần phải tự tìm kiếm các thông tin bị phân tán. Với khả năng tìm kiếm mạnh mẽ của Lark, các tài liệu cần thiết sẽ được cung cấp tới cho nhân sự một cách nhanh chóng và đầy đủ.
5. Đăng nhập dễ dàng mà không cần email
Với Lark Frontline, người dùng có thể bỏ qua việc đăng ký tài khoản bằng email gây lãng phí thời gian bởi phiên bản mới này đã tối ưu quy trình đăng ký chỉ với số điện thoại di dộng và đăng nhập một lần (SSO) đơn giản.
6. Bảo vệ doanh nghiệp của bạn: Đảm bảo an toàn bảo mật công nghệ
Lark Frontline hỗ trợ chia sẻ quyền cho nhân viên làm việc ngoài văn phòng mà vẫn duy trì bảo mật và quyền kiểm soát thông qua các tính năng như nhật ký quản trị, quyền người dùng nâng cao, trò chuyện, kiểm tra tệp và âm thanh, quản lý thành viên, mã hóa, watermarks và cài đặt quyền.
Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Lark Frontline?
Tối ưu cho thiết bị di động
Cấp quyền cho nhân viên làm việc ngoài văn phòng với phiên bản dành cho thiết bị di động được thiết kế để hỗ trợ công việc mọi lúc, mọi nơi.
Bộ công cụ hoàn chỉnh
Truy cập các công cụ cần thiết trong một nền tảng duy nhất để hỗ trợ cho công việc đạt hiệu quả cao.
Cộng tác an toàn
Quá trình kết nối và cộng tác được đảm bảo an toàn nhờ việc chuyển giao thông tin cho nhân viên làm việc ngoài văn phòng được bảo mật.
Về Rikkei Digital
Là Đối tác tư vấn và triển khai chính thức đầu tiên của Lark Suite tại Việt Nam, Rikkei Digital sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp mang tới một lộ trình triển khai rõ ràng, chi tiết và đúng nhu cầu của doanh nghiệp. Quý độc giả nếu có thêm câu hỏi về Lark Suite và Chuyển đổi số nói chung, vui lòng liên hệ Rikkei Digital để nhận được sự tư vấn cụ thể từ chuyên gia.