Kelvin Chng
CTO & Co-Founder
"Lark là một mảnh ghép tuyệt vời cho hộp công cụ của chúng tôi. Các giải pháp tích hợp tuỳ chỉnh giúp Lark trở thành một công cụ mạnh mẽ cho các công ty đang tìm kiếm một siêu ứng dụng dành cho nơi làm việc."
Mục lục
Việc hợp tác với Lark vào năm 2022 chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy sự phát triển của Carro trên thị trường ô tô.
Bối cảnh & Thách thức
Carro, startup có trụ sở tại Singapore, là một trong những kỳ lân mới trong thời kỳ bùng nổ công nghệ tại Đông Nam Á và hiện đang là sàn giao dịch ô tô cũ lớn nhất ở khu vực này. Ngoài ra, Carro còn cung cấp dịch vụ cho thuê phương tiện, dịch vụ cho vay, bảo hiểm, chăm sóc khách hàng sau bán hàng và nhiều hơn thế nữa.
Giống như các công ty đang trên đà phát triển khác, các phòng ban trong nội bộ Carro cũng cần giao tiếp và cộng tác tốt hơn, đặc biệt là khi làm việc từ xa.
Carro đã mở rộng nhanh chóng kể từ khi thành lập vào năm 2015 và "tiến đánh" thêm thị trường Malaysia, Indonesia, Thái Lan nhằm hỗ trợ cho sự tăng trưởng mạnh mẽ tại quê nhà Singapore.
Với quy mô ngày càng tăng, đội ngũ của Carro đã sử dụng nhiều công cụ khác nhau để phục vụ cho từng nhu cầu riêng biệt. Sự phức tạp gia tăng khi Carro phải quản lý một hệ thống các chi nhánh, văn phòng có mặt ở nhiều quốc gia khác nhau, khiến cho các ứng dụng đơn lẻ họ đang sử dụng với hệ sinh thái riêng của chúng trở nên cồng kềnh và kém hiệu quả.
Do đó, Carro muốn tìm kiếm một nền tảng làm việc số mới có thể thống nhất những tính năng cơ bản để vận hành doanh nghiệp, đồng thời có thể chứng minh được khả năng cung cấp các tính năng cần thiết trong tương lai khi Carro phát triển và mở rộng hơn.
Giải pháp Lark đem lại
Nền tảng giao tiếp và phối hợp mạnh mẽ Lark Suite đã giúp trải nghiệm tương tác và làm việc của đội ngũ Carro trở nên trơn tru, liền mạch hơn bằng cách kết hợp nhiều công cụ kinh doanh quan trọng vào một nơi.
Đặc biệt, trình nhắn tin mạnh mẽ của Lark với các tính năng như dịch thuật tích hợp, tổ chức cuộc họp trực tuyến liền mạch... đã góp phần làm cho việc giao tiếp giữa các nhóm làm việc rõ ràng và hiệu quả hơn dù các thành viên có sự khác biệt về địa lý và ngôn ngữ.
Đội ngữ của Carro cũng nhấn mạnh tới tính năng thông báo tự động của Lark. Với tính năng này, bạn có thể thông báo cho các thành viên trong nhóm bất kỳ thông tin gì, chẳng hạn như khi có một nhóm mới hoặc có nhận xét trong tài liệu,... chỉ với một lệnh thiết lập duy nhất.
Hiện tại, Carro cũng đã bắt đầu sử dụng các tính năng nâng cao hơn của Lark như Phê duyệt và Lark Flow - công cụ tự động hóa cho phép bạn tích hợp các ứng dụng và dịch vụ khác nhau.
Kết quả
Nền tảng làm việc số Lark Suite đã hỗ trợ các đội nhóm, phòng, ban của Carro làm việc hiệu quả mọi lúc, mọi nơi, từ đó thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của kỳ lân này trên thị trường ô tô khu vực và trên thế giới.
-
Lark đã giúp Carro cải thiện khả năng giao tiếp và phối hợp giữa các đội nhóm làm việc ở các quốc gia và khu vực khác nhau.
-
Lark đang được triển khai trên khắp các khu vực kinh doanh khác nhau của Carro.
-
Lark đã thay thế nhiều ứng dụng tĩnh được sử dụng trước đó và trở thành công cụ giao tiếp chính của Carro.
-
Lark Flow đã cải thiện dịch vụ khách hàng và tốc độ quay vòng của Carro.
Quý độc giả có thể xem thêm bài viết gốc tại đây.