Dùng Lark Messenger để tăng cường kết nối giữa các chi nhánh, tạo liên kết chặt chẽ giữa các cửa hàng
Dùng Lark Base để theo dõi, đánh giá tình hình kinh doanh của cửa hàng
-
Xây dựng các mạng xã hội nội bộ riêng cho từng cửa hàng, khu vực
-
Xây dựng văn hóa nội bộ, thúc đẩy sự sẻ chia giữa các vùng miền, cửa hàng
Dùng Lark Attendance để quản trị chấm công theo ca/kíp ở từng cửa hàng và cố định chấm công cho khối văn phòng.
Dùng Lark Approval để phê duyệt tập trung: Sử dụng các biểu mẫu có sẵn cho các nghiệp vụ phổ biến (Kế toán / Nhân sự,...)
Dùng Lark Wiki để
- Chuẩn hoá các tài liệu liên quan đến quy trình vận hành
- Phát triển tri thức nội bộ, tạo không gian đào tạo chỉn chu và chuyên nghiệp
Mục lục
Bối cảnh và Insights
Áp dụng công nghệ vào vận hành nhưng bị phân mảnh và không đáp ứng đủ nhu cầu
-
Gapowork và Gmail cho mục đích giao tiếp, tương tác tại doanh nghiệp
-
Google Meeting và Zoom để tổ chức các cuộc họp/họp mặt từ xa
-
Ngoài ra còn nhiều công cụ khác để hỗ trợ quản lý hệ thống CRM, ERP, SOP,...
Giải pháp tổng quan
-
Các giải pháp chi tiết, hướng dẫn cụ thể về quá trình đưa cả doanh nghiệp lên Lark trong giai đoạn đầu
-
Giai đoạn triển khai nâng cao về sau với các tính năng Attendance, Approval, Base,...
- Hỗ trợ mở rộng và tích hợp với các công cụ bên thứ ba mà doanh nghiệp đang sử dụng hoặc công cụ phát sinh theo nhu cầu
-
Đánh giá và đưa ra tư vấn về nguồn lực cần có trong mỗi giai đoạn
Nhân viên tại cửa hàng
|
Quản lý cửa hàng/khu vực
|
Văn phòng trung tâm
|
Sử dụng Lark Messenger để giao tiếp nội bộ:
Sử dụng Lark Base để:
Sử dụng Lark Attendance để chấm công ra/vào mỗi ngày:
Sử dụng Lark Approval để:
|
Dùng Lark Messenger để thống nhất giao tiếp trên một kênh duy nhất, với cả 2 đầu mối là nhân viên tại cửa hàng và quản lý cấp cao tại văn phòng trung tâm.
Dùng Lark Base để:
Sử dụng Lark Approval để gửi/xem xét/phê duyệt các yêu cầu từ nhân sự và các yêu cầu về cơ sở vật chất Dùng Lark Wiki để xây dựng & thống nhất tài liệu đào tạo
Dùng Lark Docs để lập các kế hoạch kinh doanh / kế hoạch sự kiện trình lên Ban lãnh đạo và phổ biến tới nhân viên.
|
Dùng Lark Messenger để:
Dùng Lark Base để:
Dùng Lark Moment để:
Dùng Lark Attendance để quản trị chấm công theo ca/kíp ở từng cửa hàng và cố định chấm công cho khối văn phòng. Tính năng chấm công bằng wifi và GPS giúp xác định vị trí của nhân viên theo thời gian thực => kiểm soát dễ dàng.
Dùng Lark Approval để phê duyệt tập trung:
Dùng Lark Wiki để:
|
Kết quả đạt được
-
Lark đã giúp chuyển hóa, thống nhất môi trường giao tiếp, phối hợp & cộng tác
-
Tương tác được đồng bộ trên mọi thiết bị và liền mạch giữa các phòng ban, cửa hàng
-
Kiểm soát chấm công đơn giản, tập trung dù phải quản lý hàng trăm nhân sự thuộc khắp các cửa hàng khác nhau
-
Phê duyệt nhanh gọn, hiệu quả với các biểu mẫu phê duyệt sẵn có và trình tạo mẫu / quy trình phê duyệt đơn giản. Mọi thông báo phê duyệt đều được gửi về Lark Messenger tạo trải nghiệm liền mạch, thống nhất
-
Theo dõi được tình hình kinh doanh tại mỗi cửa hàng theo thời gian thực, cập nhật nhanh chóng, hiệu quả
-
Quy trình từ theo dõi, cập nhật tình hình kho hàng đến phê duyệt yêu cầu bổ sung hàng hóa diễn ra liền mạch với tính năng Lark Base và Lark Approval cùng nằm trên một nền tảng.
-
Đặc biệt, sự gắn kết của nhân viên giữa các khu vực, vùng miền, cửa hàng trở nên thân thiết hơn bao giờ hết khi mọi khoảnh khắc đều được chia sẻ trong nội bộ, tạo sự tự tin và tinh thần sẵn sàng chia sẻ, cống hiến trong nhân viên. Lark Moment không phải là các mạng xã hội công khai khác, cũng không phải là một ứng dụng riêng lẻ mà được tích hợp ngay trong Lark. Điều này vừa đảm bảo tính riêng tư, phân tách cuộc sống cá nhân với công việc, vừa đảm bảo sự liền mạch của một công cụ chỉ sử dụng tại công ty.