Rikkei Digital cung cấp các dịch vụ tư vấn & triển khai Lark toàn diện, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả vận hành.
Rikkei Digital đã xây dựng các hạng mục triển khai Lark tùy biến theo quy trình nghiệp vụ của doanh nghiệp. Dịch vụ này giúp tối ưu chi phí, thời gian và đảm bảo hiệu quả sử dụng lâu dài.
Cùng đi qua những hạng mục triển khai chính của Rikkei Digital:
Đảm bảo giao tiếp liền mạch và vận hành trơn tru với các thiết lập cơ sở như:
Migrate dữ liệu từ các nền tảng khác sang Lark, đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ:
Tự động hóa quy trình Chấm công - Tính lương với các thiết lập quan trọng như:
Tự động hóa quy trình Tuyển dụng & Quản lý vòng đời nhân sự - giúp doanh nghiệp Quản trị nhân sự hiệu quả hơn:
Cách mạng hóa phương pháp quản lý và quy trình thực hiện dự án:
Xử lý hiệu quả các quy trình phức tạp trong nghiệp vụ Kế toán:
Giải pháp đơn giản và tối ưu giúp doanh nghiệp đổi mới phương thức quản lý:
Nâng cao tinh thần gắn kết và văn hóa chia sẻ trong doanh nghiệp với:
Tối ưu hóa hoạt động Đào tạo & Phát triển trong doanh nghiệp với:
Xây dựng văn hóa Đánh giá và Quản trị mục tiêu trong doanh nghiệp:
Phát triển các custom app chạy trên nền tảng Lark Suite phục vụ yêu cầu riêng của doanh nghiệp
Tích hợp, đồng bộ dữ liệu đa kênh và xây dựng các báo cáo phân tích dữ liệu
Tích hợp với các hệ thống CNTT khác trong doanh nghiệp
Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn