Tổng quan các tính năng nổi bật trong phiên bản Lark Pro
Bên cạnh các tính năng có sẵn của phiên bản Starter, phiên bản Pro bổ sung thêm nhiều tính năng khác vượt trội hơn.
Mục lục
Lark Messenger
Tăng hiệu quả cộng tác nhóm với Lark
Lark cung cấp nhóm chat giúp nâng cao hiệu quả giao tiếp và cộng tác giữa các thành viên trong cùng dự án. Bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng tạo nhóm chat chỉ với vài thao tác đơn giản.
Dưới đây là giới hạn số lượng thành viên cho từng phiên bản Lark:
- Starter: 50 thành viên
- Pro: 500 thành viên
- Enterprise: 5000 thành viên
Đặc biệt, phiên bản Enterprise còn hỗ trợ tạo Siêu nhóm với số lượng thành viên lên đến 50.000.
Lợi ích khi sử dụng nhóm chat Lark:
- Giao tiếp nhanh chóng và hiệu quả: Chia sẻ thông tin, cập nhật tiến độ công việc và thảo luận trực tiếp trong nhóm.
- Cộng tác dễ dàng: Gán nhiệm vụ, quản lý file và theo dõi tiến độ công việc của từng thành viên.
- Tìm kiếm thông tin đơn giản: Lịch sử trò chuyện được lưu trữ và dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết.
- Bảo mật thông tin: Lark đảm bảo an toàn cho dữ liệu và thông tin của bạn.
Tạo nhãn dán tùy chỉnh
Lark Docs và Lark Wiki
Cộng tác liền mạch trên cùng một tài liệu
-
Phiên bản Starter: 50 người
-
Phiên bản Pro và Enterprise: 200 người
>> Xem thêm: Tổng quan về các tính năng trong Lark Docs
Tạo không gian làm việc
Không gian lưu trữ đám mây
-
Tệp tin trực tiếp tải lên Lark Docs.
-
Tệp tin được lưu vào Lark Docs từ cửa sổ chat (xem trước hoặc tải xuống các tệp này không tốn dung lượng lưu trữ).
-
Hình ảnh, video và tệp đính kèm được thêm vào Lark Docs.
Kích thước tập tin tải lên
Dữ liệu sử dụng trên Lark Wiki
-
Dữ liệu hoạt động: Thống kê lượt truy cập, số người truy cập và những trang mới được thêm trong ngày hôm qua.
-
Những thay đổi trong xu hướng tăng trưởng của Wiki: Thay đổi về số lượng người truy cập, lượt truy cập và số trang mới theo xu hướng thời gian.
-
Hoạt động trên không gian làm việc.
-
Mức độ sử dụng các trang trên không gian làm việc.
-
Đóng góp của thành viên cho Wiki.
Lark Meetings
Số lượng người tham gia cuộc họp tối đa
-
Phiên bản Starter: Giới hạn 50 người tham gia.
-
Phiên bản Pro và Enterprise: Tổ chức các cuộc họp lớn với tối đa 500 người tham gia.
Thời lượng cuộc họp tối đa
-
Phiên bản Starter: Giới hạn 60 phút. Sau 60 phút, cuộc họp sẽ tự động kết thúc và bạn cần bắt đầu một cuộc họp mới.
-
Phiên bản Pro và Enterprise: Tổ chức các cuộc họp kéo dài tối đa 24 giờ.
Dung lượng lưu trữ của Lark Minutes
Lark Minutes là công cụ hỗ trợ ghi chép và quản lý hiệu quả các cuộc họp, phỏng vấn và bài giảng. Với Lark Minutes, bạn có thể:
- Chuyển đổi âm thanh và video thành văn bản: Tự động ghi lại nội dung cuộc họp, phỏng vấn hoặc bài giảng và chuyển đổi thành văn bản dễ dàng tìm kiếm và chỉnh sửa.
- Tìm kiếm nhanh chóng: Tìm kiếm các từ khóa hoặc cụm từ cụ thể trong nội dung đã ghi để truy cập thông tin nhanh chóng.
- Nhấn mạnh điểm chính: Tự động tóm tắt các điểm chính của cuộc họp, phỏng vấn hoặc bài giảng để bạn có thể nắm bắt thông tin nhanh chóng.
- Tạo ghi chú thông minh: Thêm ghi chú, hình ảnh và tệp đính kèm vào bản ghi để tăng thêm thông tin và ngữ cảnh.
- Chia sẻ dễ dàng: Chia sẻ bản ghi với đồng nghiệp hoặc khách hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột.
Lark Minutes cung cấp nhiều gói dung lượng lưu trữ khác nhau:
- Gói Starter: 100 GB
- Gói Pro: 5 TB
- Gói Enterprise: 50 TB
Phòng chờ cuộc họp
Để đảm bảo an toàn hơn cho các cuộc họp của bạn, Lark cung cấp tính năng "Phòng chờ" dành cho những người dùng không có quyền tham gia trực tiếp. Khi ở trong phòng chờ, người dùng sẽ cần được chủ trì chấp thuận trước khi có thể tham gia cuộc họp.
Tính năng này đặc biệt hữu ích trong các trường hợp:
- Cuộc họp nội bộ chỉ dành cho thành viên trong nhóm hoặc phòng ban.
- Muốn kiểm soát danh sách khách mời tham dự.
- Ngăn chặn người dùng không mong muốn truy cập cuộc họp.
Breakout rooms
Tạo các cuộc khảo sát trong cuộc họp
Trong các cuộc họp video trên Lark, bạn có thể sử dụng bảng thăm dò (Polls) để thu thập ý kiến của người tham gia. Kết quả thăm dò được hiển thị theo thời gian thực. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tùy chỉnh bảng thăm dò theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ, bạn có thể tạo câu hỏi trắc nghiệm đơn hoặc đa lựa chọn, và bạn có thể cấu hình cho phép ẩn danh kết quả thăm dò hay không.
Quản lý phòng họp hiệu quả với quyền quản lý đặt phòng của Lark
Các Quản trị viên có thể thiết lập "Quyền quản lý đặt phòng phòng họp" cho người dùng khác. Người dùng được cấp quyền này có thể thực hiện các hành động nâng cao trong phạm vi phân công của họ, chẳng hạn như:
- Đặt phòng họp
- Chỉnh sửa thông tin đặt phòng
- Giải phóng phòng họp khi không sử dụng
Việc phân quyền này giúp:
- Điều phối hiệu quả tài nguyên phòng họp
- Cải thiện tỷ lệ sử dụng phòng họp
- Giảm tải công việc cho Quản trị viên
Sử dụng Webinar
-
Sức chứa lớn: Lark Webinar có thể hỗ trợ 10.000 người tham gia cùng một lúc và duy trì sự ổn định.
-
Khả năng quản lý mạnh mẽ: Người tổ chức có thể quản lý các diễn giả và người tham dự, kiểm soát quyền truy cập và đảm bảo các buổi hội thảo diễn ra an toàn và chỉn chu.
-
Cách thức tương tác đa dạng: Lark Webinar cung cấp các cách thức tương tác đa dạng, bao gồm trò chuyện, thả biểu tượng cảm xúc, thăm dò ý kiến và cho phép người tham dự giơ tay phát biểu, nâng cao hiệu quả giao tiếp.
-
Khả năng phân tích thuận tiện: Các biểu đồ trực quan được tự động tạo ra sau buổi webinar sẽ hiển thị các chỉ số dữ liệu quan trọng, giúp bạn dễ dàng phân tích và đánh giá hiệu quả của buổi hội thảo một cách hiệu quả.
Lark Base
Cấu hình quyền truy cập nâng cao
-
Giới hạn thành viên để họ chỉ có thể thêm, xóa hoặc sửa đổi các bản ghi, chứ không thể chỉnh sửa tiêu đề hoặc các tùy chọn đơn/nhiều lựa chọn.
-
Thành viên chỉ có thể đọc và chỉnh sửa các nhiệm vụ mà họ chịu trách nhiệm và không thể truy cập bất kỳ thông tin nào khác.
-
Trưởng nhóm có thể quản lý tất cả dữ liệu, trong khi thành viên chỉ có thể đọc bảng và sửa đổi một số cột nhất định.
-
Quản lý khu vực chỉ có thể chỉnh sửa các bản ghi liên quan đến khu vực của họ và không thể xem bất kỳ nội dung nào khác.
Đồng bộ dữ liệu giữa các Base
>> Xem thêm: Hướng dẫn đồng bộ dữ liệu giữa các Base
Giới hạn của Lark Base
Tự động hóa quy trình làm việc
-
Phiên bản Starter: 5.000 quy trình/tháng
-
Phiên bản Pro: 50.000 quy trình/tháng
-
Phiên bản Enterprise: 500.000 quy trình/tháng
Lark Calendar
Thông tin đặt phòng họp
-
Khi đặt phòng họp, bạn có thể tự chọn hoặc nhập thông tin cần được cung cấp trước. Ví dụ:
-
Đó là một cuộc họp bên ngoài
-
Có khách VIP sẽ tham dự
-
Yêu cầu về thiết bị dành cho cuộc họp hoặc bố cục cụ thể
-
-
Bạn có thể cài đặt ai là người nhận thông báo và khi nào họ có thể nhận được, để họ chuẩn bị các sắp xếp cần thiết trước khi cuộc họp bắt đầu.
Đồng bộ dữ liệu email
Giới hạn số lượng email được gửi
Loại giới hạn
|
Phiên bản Starter
|
Phiên bản Pro
|
Phiên bản Enterprise
|
Giải thích
|
Email cá nhân
(Số lượng người nhận)
|
Bạn có thể gửi email cho tối đa 200 người nhận bên ngoài doanh nghiệp mỗi ngày
|
Bạn có thể gửi email cho tối đa 2000 người nhận bên ngoài doanh nghiệp mỗi ngày
|
Bạn có thể gửi email cho tối đa 2000 người nhận bên ngoài doanh nghiệp mỗi ngày
|
|
Email cá nhân
(Số lượng email đã gửi)
|
Lên đến 450 email mỗi ngày
|
Lên đến 6.000 email mỗi ngày
|
Lên đến 6.000 email mỗi ngày
|
|
Email công ty
(Số lượng người nhận)
|
Bạn có thể gửi email cho tối đa 500 người nhận bên ngoài doanh nghiệp mỗi ngày
|
Không giới hạn
|
Không giới hạn
|
|
Số lượng hộp thư dùng chung (mailbox)
Bảo mật và quyền quản trị
Tùy chỉnh vai trò quản trị viên
-
Quản trị viên chính (bao gồm cả người tạo tài khoản tổ chức): Có quyền truy cập đầy đủ vào tất cả các tính năng và cài đặt của tổ chức.
-
Quản trị viên: Có quyền truy cập hạn chế hơn so với quản trị viên chính, được chia các vai trò cụ thể.
-
Phiên bản Starter: tạo được 1 vai trò.
-
Phiên bản Pro: tạo được 30 vai trò.
-
Phiên bản Enterprise: tạo được 300 vai trò.
Quyền nâng cao
-
Trong Admin Console, quản trị viên có thể chọn hiển thị những thông tin nào trên trang hồ sơ của mỗi thành viên để bảo vệ dữ liệu nhạy cảm.
-
Quản trị viên có thể cho phép hoặc hạn chế các thành viên thực hiện một số hành động nhất định trong ứng dụng Lark.
-
Quản trị viên có thể cấu hình kết quả hiển thị khi một thành viên tìm kiếm các thành viên khác trong Lark.. Vì lý do bảo mật, nhiều doanh nghiệp lớn và vừa chọn cách hạn chế các thành viên được hiển thị trong kết quả tìm kiếm.
Quản lý tài liệu nâng cao
-
Lọc để tìm các tài liệu cụ thể.
-
Chuyển, xóa, khôi phục và xóa vĩnh viễn tài liệu theo từng tài liệu hoặc toàn bộ tài liệu.
Khôi phục người dùng đã xóa
Xem dữ liệu không gian làm việc
-
Lưu lượng truy cập tổng thể vào không gian làm việc
-
Số lượng nội dung được thêm
-
Các trang thịnh hành
-
Dữ liệu hoạt động của thành viên
Văn hóa doanh nghiệp và các tùy chỉnh cá nhân hóa
Tùy chỉnh không gian làm việc
-
Có thể tùy chỉnh trên nhiều thiết bị: Bạn có thể tùy chỉnh không gian làm việc theo nhu cầu và thói quen làm việc của mình ngay trên desktop và các thiết bị di động (điện thoại/iPad).
-
Linh hoạt hơn: Chọn các tính năng theo nhu cầu để tạo ra không gian làm việc phù hợp với phong cách cá nhân.
-
Các chức năng toàn diện: Bao gồm tất cả các tính năng cần thiết cho doanh nghiệp từ quản lý, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, quản lý tri thức, đến nâng cao hiệu quả đội nhóm.