Tại sao doanh nghiệp nên chọn chuyển đổi số bằng Lark Suite?

Nền tảng làm việc số Lark Suite tích hợp "all-in-one", giải quyết vấn đề phân mảnh trong công cụ sử dụng và dữ liệu, cùng chi phí triển khai thấp, là sự lựa chọn tối ưu cho mọi doanh nghiệp.

Mục lục

    Sử dụng nền tảng làm việc số được xem là điểm mấu chốt trong tiến trình Chuyển đổi số tại doanh nghiệp, vừa thúc đẩy hoạt động kinh doanh, vừa tạo ra môi trường, văn hóa Chuyển đổi số cho nhân sự. Trước rất nhiều nền tảng làm việc số khác nhau trên thị trường, tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn chuyển đổi số bằng Lark Suite? Cùng Rikkei Digital đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây.

    Chuyển đổi số là gì?

    Tổng quan về chuyển đổi số

    Chuyển đổi số là quá trình áp dụng những công nghệ mới vào trong các khía cạnh khác nhau của tổ chức, nhằm tạo ra thay đổi trong mô hình kinh doanh từ truyền thống sang doanh nghiệp số, thúc đẩy sự đổi mới trong phương thức vận hành, kinh doanh, lãnh đạo, quy trình làm việc và văn hóa doanh nghiệp, đồng thời cung cấp trải nghiệm làm việc và tương tác tốt hơn với khách hàng.
    Chuyển đổi số mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp như cắt giảm chi phí vận hành, tối ưu nguồn lực, tiếp cận được nhiều khách hàng hơn trong thời gian dài hơn, lãnh đạo ra quyết định nhanh chóng và chính xác nhờ hệ thống vận hành tự động, liền mạch. Qua đó, doanh nghiệp đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của thị trường và kỳ vọng của khách hàng, nâng cao hiệu quả hoạt động và tính cạnh tranh của tổ chức.
    Các công nghệ được tận dụng chủ yếu bao gồm điện toán đám mây (Cloud), trí tuệ nhân tạo (AI), phân tích dữ liệu lớn (Big Data), Internet vạn vật (IoT), chuỗi khối và tự động hóa.

    Mục tiêu chung chuyển đổi số cho doanh nghiệp

    Khi công nghệ phát triển, doanh nghiệp không thể đứng im một chỗ. Tại thời điểm này, vấn đề không phải là chuyển đổi số hay không, mà doanh nghiệp nên chuyển đổi số như thế nào, với mục tiêu cụ thể ra sao.
    Xét về mục tiêu, mỗi ngành nghề, doanh nghiệp lại có mục tiêu chuyển đổi số khác nhau. Nhưng khi nhìn tổng quát, có 5 mục tiêu chính mà các doanh nghiệp chuyển đổi số đều hướng tới, bao gồm:
    • Nâng cao hiệu quả hoạt động: bằng cách tự động hóa các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, cải thiện giao tiếp và cộng tác, đồng thời tối ưu hóa hiệu suất làm việc, quy trình tự động để giảm thiểu chi phí vận hành.
    • Cải thiện trải nghiệm khách hàng: tổ chức có thể cung cấp trải nghiệm liền mạch và được cá nhân hóa cho khách hàng trên nhiều điểm tiếp xúc khác nhau, chẳng hạn như website, ứng dụng trên di động, mạng xã hội và các kênh hỗ trợ khách hàng khác.
    • Ra quyết định nhanh chóng và chính xác: chuyển đổi số cho phép các tổ chức thu thập, phân tích và xử lý khối lượng dữ liệu lớn để từ đó rút ta insights của khách hàng, đối tượng mục tiêu một cách dễ dàng hơn. Cách tiếp cận dựa trên dữ liệu này giúp các nhà lãnh đạo, quản lý ra quyết định sáng suốt và nhanh chóng hơn, đồng thời giúp doanh nghiệp xác định xu hướng và dự đoán chính xác nhu cầu của khách hàng.
    • Thúc đẩy sự đổi mới và linh hoạt: chuyển đổi số thúc đẩy các doanh nghiệp xây dựng văn hóa đổi mới, liên tục thử nghiệm các công nghệ và mô hình kinh doanh mới, đồng thời thoải mái với sự thất bại trong quá trình thử nghiệm đó. Chỉ khi như vậy thì doanh nghiệp mới thích ứng nhanh chóng với sự phát triển của thị trường và kỳ vọng của khách hàng.
    • Mở rộng phạm vi tiếp cận thị trường: công nghệ số cho phép các tổ chức tiếp cận thị trường và khách hàng mới thông qua nhiều nền tảng trực tuyến khác nhau, từ phương thức tiếp cận đến mục tiêu tiếp cận sẽ luôn thay đổi tạo ra thách thức không nhỏ cho doanh nghiệp thời đại số.
    Chuyển đổi số thành công đòi hỏi một chiến lược hoạch định tử tế, một mục tiêu chuyển đổi rõ ràng, một nguồn lực đủ vững và một lộ trình đào tạo cần thiết. Không thể thiếu trong số đó là một giải pháp công nghệ linh hoạt, tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu, bài toán của từng doanh nghiệp.

    Các tính năng của Lark Suite hỗ trợ chuyển đổi số

    Lấy con người làm trung tâm, mục tiêu chuyển đổi số của nhiều doanh nghiệp Việt hiện nay là chọn một nền tảng số thích hợp để đưa hoạt động của nhân sự lên môi trường số càng nhanh càng tốt.
    Với mục tiêu trở thành một nền tảng làm việc số toàn diện và hợp nhất cho cá nhân và doanh nghiệp, Lark Suite đã phát triển 12+ tính năng khác nhau và không ngừng mở rộng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp. Tất cả những tính năng này sẽ mang lại giải pháp vận hành tối ưu, nâng cao hiệu quả và tạo sự gắn kết trong doanh nghiệp.
    >> Xem thêm: Lark Suite là gì?

    Messenger, Meeting & Mail - Bộ công cụ tăng cường giao tiếp và cộng tác hiệu quả

    Theo khảo sát của The Harris Poll, các nhà lãnh đạo ước tính mỗi nhóm, phòng ban đang mất gần một ngày làm việc (7,47 giờ) mỗi tuần và khoảng 12.506 USD mỗi năm cho mỗi nhân viên chỉ vì vấn đề giao tiếp. Có thể thấy, giao tiếp rời rạc và sự thiếu hiệu quả trong trao đổi thông tin đang gây ra sự lãng phí nguồn lực lớn cho doanh nghiệp (chi phí, nhân sự và thời gian),
    Với mục tiêu tăng cường giao tiếp và cộng tác hiệu quả, liền mạch giữa các phòng ban, Lark Suite đã phát triển loạt công cụ giao tiếp tập trung bao gồm Messenger, Meeting và Mail - đồng bộ trên mọi thiết bị và hoạt động trên một nền tảng duy nhất:
    • Lark Messenger định nghĩa lại phương thức quản trị giao tiếp trong công việc cho các tổ chức lớn, nhỏ, với các tính năng nổi bật như trò chuyện theo chuỗi, gửi tin nhắn rich text, tạo cuộc trò chuyện an toàn, ghim tin nhắn, tài liệu, dịch tin nhắn tự động,..
    • Lark Meeting tập trung vào trải nghiệm họp và cộng tác liền mạch với tính năng Magic Share (họp, chia sẻ và cùng nhau chỉnh sửa tài liệu trên một cửa sổ) và Lark Minutes (ghi lại cuộc họp bằng cả 3 hình thức, video, văn bản và âm thanh).
    • Lark Mail hỗ trợ đồng bộ hóa email từ GSuite. Cung cấp tính năng Hòm thư thông minh cùng khả năng lọc và gán nhãn mạnh mẽ giúp người dùng tối ưu vị trí ưu tiên và sắp xếp hợp lý trong email.
    Đặc biệt các công cụ này đều được kết nối với nhau với Lark Messenger là trung tâm, nơi nhận mọi thông báo tự động từ các ứng dụng khác.

    Lark Base - Giải pháp lưu trữ, khai thác và xử lý dữ liệu tự động hóa

    Quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp không thể thiếu tài nguyên quan trọng - dữ liệu. Khác với số hóa, chuyển đổi số là quá trình tận dụng công nghệ để tiến hành phân tích dữ liệu, biến đổi nó và tạo ra một giá trị mới. Lark Base chính là một công cụ như vậy. Với 20+ định dạng dữ liệu được tích hợp và 6+ chế độ xem dữ liệu khác nhau, Lark Base tối ưu hóa quá trình xử lý dữ liệu tự động nhằm tạo ra một quy trình làm việc nhanh chóng và hiệu quả dựa trên dữ liệu.
    Hai ứng dụng mạnh mẽ của Lark Base trong quản lý công việc bao gồm:
    • Quản lý dự án và nhiệm vụ: Quản lý có thể tạo nhiệm vụ, phân công công việc, đặt thời gian hoàn thành và theo dõi tiến độ trong cùng một bảng. Từ một dữ liệu gốc ban đầu, các nhân viên có thể nhân bản và chọn các chế độ xem khác nhau tùy theo nhu cầu của bản thân, nhờ đó theo dõi công việc của cả team hiệu quả hơn thông qua các bộ lọc mạnh mẽ. Thay đổi trên bất kỳ trang tài liệu nào trong cùng một Bitable đều được đồng bộ hóa với nhau. Lark Base cũng được tích hợp với Lark Messenger, do đó mọi thông báo tự động liên quan đến dự án, công việc đều được gửi về trung tâm chat.
    • Lưu trữ, chia sẻ và xử lý dữ liệu: Khả năng lưu trữ dữ liệu của Lark Base là vô cùng mạnh mẽ. Ngay ở bản miễn phí, Lark Base đã cho phép tạo tới 20.000 bản ghi/bảng, đồng thời cho phép thu thập dữ liệu ở nhiều định dạng khác nhau. Người dùng có thể chia sẻ dữ liệu này cho quản lý, các bộ phận liên quan, phân quyền cho họ để tất cả có thể cùng nhau hiểu, theo dõi và tìm ra vấn đề nếu có.
    Cách làm việc tập trung trên một cơ sở dữ liệu giải quyết vấn đề làm việc rời rạc, gia tăng trải nghiệm của nhân sự và thúc đẩy làm việc nhóm hiệu quả.

    Lark Docs - Trực quan hóa mọi ý tưởng theo phương thức thông minh

    Lark Docs không chỉ là nơi thể hiện ý tưởng bằng văn bản đơn thuần mà hỗ trợ người dùng nhiều tính năng mạnh mẽ để trực quan hóa nhiều nội dung sáng tạo hơn như hình ảnh, video, biểu đồ, mindmap, flowchart, bảng, cột, bảng tính, to-do list,... Giao diện thân thiện, dễ sử dụng giúp người dùng có thể tự tạo ra nhiều tài liệu cá nhân và chuyên nghiệp có cách trình bày khoa học và cực kỳ độc đáo, đẹp mắt, có thể dùng khi thuyết trình, giảng dạy hay cộng tác nhóm đa quốc gia.
    Lark Docs cho phép nhúng nhiều loại tài liệu trong cùng một không gian làm việc từ Excel, Word, Xmind, CSV,... đồng thời cung cấp nhiều mẫu tài liệu có sẵn cực kỳ thông dụng, giúp người dùng giảm thiểu thời gian và gia tăng năng suất thiết kế tài liệu.
    Như mọi ứng dụng khác, Lark Docs cũng tích hợp sâu với Lark Messenger, thông qua việc gửi thông báo tự động, đến chia sẻ, chỉnh sửa, nhận xét, phân quyền nội dung ngay trên Messenger.

    Tính năng khác của Lark Suite

    Với trọn bộ công cụ được tích hợp trong hệ sinh thái mở Lark Suite, tiến trình chuyển đổi số cho doanh nghiệp được rút ngắn và hiệu quả hơn:
    • Lark Approval hỗ trợ phê duyệt chuyên nghiệp, bài bản trực tuyến theo mong muốn của quản lý;
    • Lark Wiki - Thư viện tri thức, hệ thống quản lý thông tin thời đại số cho doanh nghiệp;
    • Lark Calendar hỗ trợ xây dựng lịch trình khoa học, tự động thông báo nhắc nhở, tránh trôi thông tin;
    • Lark OKR giúp quản trị mục tiêu, gia tăng năng suất với khả năng phân tích dữ liệu, theo dõi tiến độ của dự án bằng công cụ trực quan;
    • ...

    Các lợi ích của việc sử dụng Lark Suite trong chuyển đổi số

    Phát biểu tại Hội nghị trực tuyến toàn quốc ngày 25/2/2023, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết: "Từ khoá quan trọng nhất của Chuyển đổi số Việt Nam là nền tảng số" (VietnamNet). Như vậy, trọng tâm trong quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp chính là sử dụng nền tảng số tích hợp để đưa hoạt động của nhân sự lên môi trường số, thúc đẩy không gian, văn hóa Chuyển đổi số và tạo cảm hứng cho nhân viên sẵn sàng Chuyển đổi số cùng doanh nghiệp.

    Trong quá trình này, một nền tảng "all in one" như Lark Suite sẽ giúp đẩy nhanh tiến trình chuyển đổi số của doanh nghiệp, mang đến những lợi ích trong các khía cạnh khác nhau của tổ chức như:

    loi ich cua Lark Suite trong chuyen doi so

    Chi phí triển khai thấp - Tối ưu vận hành doanh nghiệp tinh gọn, tự động hóa

    Chi phí triển khai đang là rào cản của không ít doanh nghiệp khi quyết định triển khai Chuyển đổi số, đặc biệt là SME. Việc sử dụng nhiều công cụ đơn lẻ đang gây ra mức chi phí tăng vọt theo cấp số nhân mỗi khi doanh nghiệp đến kỳ phải thanh toán cho các nền tảng.

    Lark Suite cung cấp một nền tảng làm việc số hợp nhất, giúp doanh nghiệp giảm bớt đi sự phụ thuộc vào các công cụ riêng biệt, rời rạc. Đặc biệt, Lark miễn phí cho toàn bộ doanh nghiệp có 50 người trở xuống và chỉ mất 12$/tháng/người đối với bản Pro, tối ưu chi phí hơn nhiều so với việc sử dụng cùng lúc nhiều công cụ, ứng dụng khác. 

    >> Xem thêm: Tối ưu chi phí như thế nào với Lark Suite?

    chi phí triển khai lark thấp

    Không chỉ nổi bật về giao tiếp và cộng tác, Lark Suite còn mang đến một loạt tính năng mạnh mẽ để thu thập, xử lý và tối ưu hóa dữ liệu, tạo ra quy trình làm việc tự động và phương thức vận hành tối ưu, tinh gọn. Với khả năng xử lý hàng nghìn, hàng chục nghìn bản ghi dữ liệu, nền tảng này mở ra những cơ hội tuyệt vời cho doanh nghiệp.

    Giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng và tiết kiệm thời gian

    Ấn tượng đầu tiên mà Lark đem lại cho nhiều người dùng chính là bộ giao diện UI/UX cực kỳ đẹp mắt và dễ dùng. Lark Suite là một ứng dụng low-code, nó không đòi hỏi người dùng tốn nhiều thời gian để tìm hiểu và làm quen với các tính năng, đồng thời còn nắm bắt đúng nhu cầu, trải nghiệm người dùng cũng như hành trình khách hàng khi sử dụng app. 

    Trên tiến trình Chuyển đổi số, nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là SME gặp rào cản về vấn đề công nghệ thông tin. Họ thiếu công cụ, hệ thống bài bản và khó thu hút được nhân sự high-tech, trong khi đó các doanh nghiệp lớn lại dễ dàng tiếp cận các phần mềm xịn xò hơn. Lark Suite được thiết kế phù hợp với nhiều loại hình, quy mô doanh nghiệp, dễ dàng sử dụng với nhiều cấp độ nhân sự từ nhân viên đến quản lý, từ đó giúp các doanh nghiệp tự tin xây dựng hệ thống và quy trình làm việc tinh gọn, tối ưu. 

    Tích hợp linh hoạt - không mất thời gian dịch chuyển dữ liệu

    Lark là một hệ sinh thái mở, cung cấp các API mạnh mẽ, đa dạng giúp tích hợp sâu các ứng dụng sẵn có của bên thứ 3, hoặc tạo công cụ tùy chỉnh linh hoạt theo nhu cầu và bài toán cụ thể của doanh nghiệp. Điều này giúp các tổ chức kết nối công cụ, hệ thống và dữ liệu hiện có của họ với Lark, tạo ra một hệ sinh thái làm việc số thống nhất mà không cần kiến thức lập trình sâu. Điều này tối ưu hóa quy trình làm việc, cải thiện năng suất và đảm bảo trải nghiệm liền mạch xuyên suốt các phòng ban, bộ phận.

    Tăng cường trải nghiệm giao tiếp và cộng tác liền mạch 

    Thay vì cộng tác và giao tiếp trên nhiều công cụ riêng lẻ, Lark Suite tích hợp sâu các ứng dụng vào một nền tảng và lấy Messenger làm trung tâm. Với riêng Messenger, tính năng này sở hữu bộ công cụ nhắn tin cực kỳ mạnh mẽ, từ nhắn tin nhóm, cá nhân, thảo luận theo chủ đề, gửi tin nhắn rich text, khẩn cấp, tin nhắn an toàn tự động xóa sau một thời gian nhất định; đến lên lịch tin nhắn, tạo task từ tin nhắn, trích xuất văn bản từ hình ảnh hay dịch tin nhắn tự động. 

    Lark Meeting cũng không kém cạnh với 3 tính năng vượt trội nhất là Magic Share (họp, chia sẻ và chỉnh sửa tài liệu cùng lúc trên cùng một trang), Lark Minutes (tạo bản ghi và meeting minutes tự động, hỗ trợ cộng tác đa thiết bị ngay trên bản ghi) và cuối cùng là Lark Webinar mới ra mắt, dành riêng cho các sự kiện webinar của doanh nghiệp. 

    Lark Docs cùng Lark Mail cũng được tích hợp sâu vào Lark Messenger, hỗ trợ giao tiếp và cộng tác real-time ngay trên chat và không cần mở thêm bất kỳ ứng dụng nào khác. Điều này thúc đẩy hiệu quả cộng tác và đảm bảo các phòng ban phối hợp nhịp nhàng với nhau, ngay cả khi phải làm việc từ xa và xuyên biên giới. 

    Bảo mật và tuân thủ quy định

    Trong quá trình chuyển đổi số, tính bảo mật của các công cụ số là ưu tiên hàng đầu. Lark đáp ứng tốt yêu cầu này bằng cách sử dụng các biện pháp bảo mật mạnh mẽ như mã hóa dữ liệu, kiểm soát truy cập và tuân thủ các quy định bảo vệ dữ liệu. Điều này đảm bảo rằng thông tin nhạy cảm được bảo vệ và tạo sự tự tin trong việc sử dụng Lark để cộng tác và liên lạc.

    Nhìn chung, lợi ích nổi bật của ứng dụng Lark nằm ở các công cụ cộng tác tích hợp, giao tiếp liền mạch, tính năng cộng tác tài liệu, hỗ trợ làm việc từ xa và di động, khả năng tích hợp, biện pháp bảo mật và khả năng mở rộng. Bằng cách tận dụng những lợi thế này, các tổ chức có thể tăng cường cộng tác, hợp lý hóa quy trình công việc, cải thiện năng suất và thúc đẩy văn hóa đổi mới, góp phần vào thành công chung và nỗ lực chuyển đổi số của mình.

    Case study nổi bật của việc ứng dụng Lark Suite trong chuyển đổi số doanh nghiệp

    Lark Suite mới đi ra nước ngoài từ cuối 2019, đầu 2020 nhưng nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều doanh nghiệp thế giới, trong đó có Việt Nam. Lark miễn phí cho doanh nghiệp dưới 50 người dùng và cung cấp nhiều tính năng vượt trội cho bản Pro, nhờ vậy, Lark trở thành người bạn đồng hành cùng rất nhiều tổ chức từ quy mô nhỏ đến những doanh nghiệp có quy mô hàng nghìn người tại Việt Nam. Cùng nhìn lại một số case study nổi bật của Lark Suite dưới đây!

    Lark x AEON MALL Việt Nam

    Trong bối cảnh đại dịch covid-19, Aeon Mall Bình Dương là một trong những điểm chủ chốt của Aeon Mall tại Việt Nam nhưng mọi hoạt động vận hành vẫn còn khá truyền thống, hầu hết đều sử dụng giấy tờ để trao đổi và gần như không sử dụng quy trình làm việc tự động nào. Việc giãn cách xã hội gây ra cản trở lớn đối với cách làm việc này và Aeon Mall quyết định "chuyển mình" và ứng dụng chuyển đổi số bằng nền tảng làm việc số hợp nhất - Lark Suite.
    Chỉ trong thời gian ngắn, Aeon Mall Việt Nam đã đạt được các kết quả:
    • Tự động hóa các quy trình thủ công trên giấy
    • Đảm bảo thực hiện giãn cách xã hội theo đúng quy định
    • Tập trung hoá các báo cáo nhằm quản trị tri thông tin tốt hơn
    • Cải thiện hiệu suất công việc nhờ vào việc sử dụng một trung tâm giao tiếp duy nhất
    • Hỗ trợ ban quản lý duy trì tương tác liên tục với các bên thuê mặt bằng mọi lúc mọi nơi và trên mọi thiết bị

    >> Xem thêm: Lark x AEON MALL Việt Nam: Phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ giãn cách xã hội

    Lark x Express Agency

    Lark dong hanh cung Express Agency

    Express Agency là một đơn vị agency truyền thông tại Việt Nam, đã sử dụng qua nhiều công cụ làm việc số khác nhau như Trello, Slack hay Google Suite để giao tiếp và làm việc trong nội bộ cũng như trao đổi trực tiếp với khách hàng. Tuy nhiên, việc sử dụng nhiều công cụ khác nhau đã gây ra không ít khó khăn cho công ty.
    Việc những công cụ khác nhau gây ra sự rời rạc, tăng thời gian bị lãng phí khi chuyển đổi giữa các công cụ trong các hoạt động phân công nhiệm vụ, theo dõi tiến độ dự án, lưu trữ tài liệu nội bộ, giao tiếp và trao đổi với khách hàng, kiểm soát quy trình mua bán, thanh toán, tạm ứng...
    Sau khi hiểu được vấn đề của Express Agency, Rikkei Digital đã tiến hành khảo sát, tìm hiểu về những chiến dịch và phương thức làm việc mà đội ngũ agency Express đang thực hiện, từ đó đưa ra phương án xử lý và đề xuất lộ trình triển khai cụ thể với Lark Suite.
    Và những kết quả mà Lark Suite đem lại cho Express Agency bao gồm:
    • Không cần nhiều ứng dụng cho các tác vụ cơ bản
    • Làm việc từ xa hiệu quả và liền mạch hơn khi đồng bộ dữ liệu trên mọi thiết bị
    • Quản lý dữ liệu khoa học và tinh gọn hơn trong một thể thống nhất
    • Giám sát tiến độ và phê duyệt tốt hơn các nhiệm vụ chính
    • Tách biệt rõ ràng giữa giao tiếp trong công việc và giao tiếp cá nhân

    >> Xem thêm: Lark x Express Agency: Tối ưu quản lý dự án, tăng cường giao tiếp nội bộ

    Tổng kết

    Chuyển đổi số là cách doanh nghiệp chứng minh mình là một doanh nghiệp tương lai: sẵn sàng chuyển mình để tạo ra các cơ hội kinh doanh mới, xây dựng giá trị cho doanh nghiệp. Lựa chọn chuyển đổi số bằng Lark Suite - nền tảng làm việc số hợp nhất là chiến lược tối ưu trong bối cảnh doanh nghiệp cần tối ưu vận hành, tăng cường giao tiếp và cộng tác liền mạch. Đưa doanh nghiệp, nhân sự lên môi trường số bằng nền tảng số cũng tạo ra không gian, môi trường, văn hóa thuận lợi nhất để mỗi cá nhân từng bước chuyển mình, đổi mới cho doanh nghiệp tiếp cận và khởi đầu tiến trình Chuyển đổi số nhanh nhất.

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...