Một dịch vụ CSKH tuyệt vời là chìa khóa đem lại trải nghiệm khách hàng xuất sắc
Liên hệ đăng kí sự kiện
Trong kỷ nguyên công nghệ AI bùng nổ, việc áp dụng ChatGPT và hệ thống tạo yêu cầu giải quyết sự cố (customer support ticketing system) đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong lĩnh vực CSKH. Tuy nhiên, làm sao để áp dụng hai hệ thống này một cách hiệu quả vẫn còn là bài toán nan giải cho nhiều doanh nghiệp.
Tại sao doanh nghiệp cần một dịch vụ Chăm sóc khách hàng (CSKH) tuyệt vời?
Điều gì đang chờ đón bạn tại Webinar ?
Diễn giả
Ông Ngô Minh Quân
• Giám đốc Chuyển đổi số Rikkeisoft • CEO & Founder Rikkei Digital • Top 10 lãnh đạo công nghệ trẻ Việt Nam năm 2021
Liên hệ đăng kí sự kiện
Khai mạc chương trình
01
Giới thiệu tổng quan về Lark Suite và xu hướng công nghệ ChatGPT hiện nay
02
Tích hợp Lark Suite x ChatGPT - Giải pháp tối ưu quy trình Chăm sóc khách hàng
03
Cải thiện quy trình xử lý ticket với CS template được xây dựng trên Lark Base
04
Agenda
Demo chi tiết quy trình tự động hóa Thu thập, Xử lý thông tin khách hàng
05
Q&A
06
02 Tối ưu quy trình xử lý ticket bằng CS Template trên Lark Base
Để tăng cường dịch vụ chăm sóc khách hàng và tạo ra những trải nghiệm thương hiệu tương tác
Liên hệ đăng kí sự kiện
Liên hệ đăng kí sự kiện
01 Tự động hóa quy trình Chăm sóc khách hàng với Lark và ChatGPT
Sử dụng Lark Suite và ChatGPT
Tận dụng Lark Suite để tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp!
Liên hệ đăng kí sự kiện
Đơn vị tổ chức
Lark Suite là giải pháp gia tăng hiệu quả giao tiếp và cộng tác giữa các thành viên trong một tổ chức thông qua hệ thống các tính năng phong phú cùng hệ sinh thái mở.
Rikkei Digital tự hào là đối tác chính thức đầu tiên của Lark Suite tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ triển khai Lark Suite dành cho doanh nghiệp.