Mời tham dự Webinar: Ứng dụng Lark Suite và ChatGPT trong Tự động hóa Chăm sóc khách hàng
Tham gia Webinar để tìm hiểu về xu hướng tự động hóa chăm sóc khách hàng trong kỷ nguyên số cũng như lợi ích của việc ứng dụng Lark Suite và ChatGPT vào quy trình chăm sóc khách hàng.
Mục lục
Trong thời đại kỹ thuật số ngày nay, các doanh nghiệp không ngừng tìm kiếm những phương thức sáng tạo để tăng cường tương tác với khách hàng và tối ưu hóa hoạt động kinh doanh. Một trong những phương thức thu hút sự quan tâm đáng kể của doanh nghiệp đó là việc tích hợp ChatGPT với hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng (CRM).
Sự kết hợp mạnh mẽ này mang lại nhiều lợi ích, từ việc cải thiện dịch vụ khách hàng đến thúc đẩy các nỗ lực bán hàng và marketing.
Trong Webinar tới đây, hãy cùng Rikkei Digital khám phá chi tiết cách tích hợp hệ thống mini CRM Lark Base với công cụ chatbot AI, mang đến cho doanh nghiệp giải pháp toàn diện giúp:
-
Tối ưu hóa quy trình Chăm sóc khách hàng với ChatGPT
-
Tích hợp chatbot trên nhiều nền tảng khác nhau như website, social media, ứng dụng nhắn tin,... qua đó tăng cường tương tác với khách hàng
-
Cá nhân hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua tích hợp đa kênh
-
Bóc tách và đẩy dữ liệu khách hàng về Lark Base thông qua Lark AnyCross, cải thiện quy trình tạo và chuyển đổi khách hàng tiềm năng
-
-
Nâng cao quy trình xử lý ticket với CS template được xây dựng trên Lark Base
-
Cải thiện khả năng mở rộng và tính khả dụng (24/7) của dịch vụ CS, giúp xử lý nhiều cuộc trò chuyện khác nhau cùng lúc
-
Khởi tạo & theo dõi quy trình xử lý tự động, từ bước tạo nhiệm vụ đến thông báo trong mỗi bước
-
Xem báo cáo tổng quan về hoạt động CS theo pipeline hoặc SLA, tạo điều kiện đánh giá hiệu suất cá nhân của từng nhân viên
-
Thông tin chi tiết về Webinar
Thời gian: 09h30 - 11h30, thứ Bảy, ngày 01/06/2024
Hình thức: Online qua Lark Webinar (Link đăng ký sẽ được gửi cho khách mời qua email trước 1 ngày diễn ra sự kiện)
Đối tượng tham dự: C-levels, Managers, Chuyên viên trong các lĩnh vực
-
Du lịch
-
Giáo dục
-
Y tế (phòng khám, cơ sở khám chữa bệnh,...)
Diễn giả Webinar
Với kinh nghiệm triển khai Lark và kiến thức chuyên môn của mình, ông Ngô Minh Quân sẽ mang đến những chia sẻ vô cùng giá trị về:
- Xu hướng tự động hóa chăm sóc khách hàng trong kỷ nguyên số.
- Lợi ích của việc ứng dụng Lark Suite và ChatGPT vào quy trình chăm sóc khách hàng.
- Cách thức triển khai giải pháp tự động hóa chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Case study thành công về ứng dụng Lark Suite và ChatGPT tại các doanh nghiệp.
Agenda Webinar
Đơn vị tổ chức
Rikkei Digital
Rikkei Digital là Đối tác tư vấn và triển khai chính thức đầu tiên của Lark Suite tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn chiến lược cùng đội ngũ chuyên viên triển khai Lark chuyên nghiệp, sẵn sàng đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số và đạt tăng trưởng bền vững.