Để bắt đầu sử dụng Lark, việc đầu tiên doanh nghiệp cần làm là thiết lập một tổ chức. Tổ chức này sẽ là nền tảng để doanh nghiệp quản lý công việc và kết nối các đồng nghiệp.
Truy cập trang chủ của Lark và nhấp vào Dùng thử miễn phí để bắt đầu quá trình.
Tiếp theo, chỉ cần nhập địa chỉ email của bạn. Sau đó, bạn sẽ được gửi một mã gồm 6 chữ số để xác minh địa chỉ email của bạn là xác thực. Sau khi bạn nhập mã, bạn sẽ được yêu cầu nhập tên của mình.
Nhấn Tạo Tổ chức.
Bây giờ là lúc thiết lập thông tin cơ bản của công ty bạn, bao gồm: tên, ngành và quốc gia/khu vực. Mọi thông tin đều có thể thay đổi ngoại trừ thông tin về quốc gia/ khu vực. Lark Suite sẽ cung cấp các dịch vụ tương ứng theo vị trí của bạn, dịch vụ này sẽ được sử dụng một cách an toàn trên cơ sở cần biết.
Sau khi gửi thông tin cơ bản, bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu cho tài khoản của mình.
Sau khi tạo xong tài khoản người sáng lập và tổ chức, bạn có thể tải xuống Lark và bắt đầu khám phá các tính năng. Bạn có thể đăng nhập bằng địa chỉ email bạn đã sử dụng cho quá trình tạo tài khoản.
>> Xem thêm: Tổng quan các tính năng nổi bật trong phiên bản Lark Pro
Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn