Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Tạo mới Tổ chức trên Lark

Mục lục

    Để bắt đầu sử dụng Lark, việc đầu tiên doanh nghiệp cần làm là thiết lập một tổ chức. Tổ chức này sẽ là nền tảng để doanh nghiệp quản lý công việc và kết nối các đồng nghiệp.

    1. Tạo tổ chức trên Lark

    Truy cập trang chủ của Lark và nhấp vào Dùng thử miễn phí để bắt đầu quá trình.

    Tiếp theo, chỉ cần nhập địa chỉ email của bạn. Sau đó, bạn sẽ được gửi một mã gồm 6 chữ số để xác minh địa chỉ email của bạn là xác thực. Sau khi bạn nhập mã, bạn sẽ được yêu cầu nhập tên của mình.

    Nhấn Tạo Tổ chức.

    Bây giờ là lúc thiết lập thông tin cơ bản của công ty bạn, bao gồm: tên, ngành và quốc gia/khu vực. Mọi thông tin đều có thể thay đổi ngoại trừ thông tin về quốc gia/ khu vực. Lark Suite sẽ cung cấp các dịch vụ tương ứng theo vị trí của bạn, dịch vụ này sẽ được sử dụng một cách an toàn trên cơ sở cần biết.

    Sau khi gửi thông tin cơ bản, bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu cho tài khoản của mình.

    2. Tải xuống Lark

    Sau khi tạo xong tài khoản người sáng lập và tổ chức, bạn có thể tải xuống Lark và bắt đầu khám phá các tính năng. Bạn có thể đăng nhập bằng địa chỉ email bạn đã sử dụng cho quá trình tạo tài khoản.

    3. Chọn gói sử dụng phù hợp

    Lark Suite cung cấp ba gói sử dụng với mức chi phí và khả năng sử dụng dịch vụ khác nhau. Với gói Pro trở lên, khách hàng sẽ được trải nghiệm một loạt tính năng độc đáo của Lark, giúp nâng cao hiệu quả công việc và tối ưu quy trình tự động hóa trong doanh nghiệp.
    Dưới đây là ba gói sử dụng cơ bản của Lark Suite, hãy cùng so sánh những khác biệt cơ bản nhất giữa các gói:
    mô hình báo giá của lark suite

    LIÊN HỆ NGAY RIKKEI DIGITAL ĐỂ NHẬN ĐƯỢC CHIẾT KHẤU TỐT NHẤT CHO DOANH NGHIỆP

    >> Xem thêm: Tổng quan các tính năng nổi bật trong phiên bản Lark Pro

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...