Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Sử dụng tiện ích phê duyệt liên kết

Mục lục

    I. Giới thiệu

    Tiện ích phê duyệt liên kết là một trong những tiện ích biểu mẫu phê duyệt và quản trị viên có thể thêm vào. Điều này đảm bảo rằng người nộp đơn có thể đính kèm thông tin hỗ trợ vào yêu cầu của họ, cung cấp cho người nhận thêm bối cảnh.

    Ví dụ:

    Khi thanh toán đang được phê duyệt, phê duyệt mua hàng được liên kết cho phép người phê duyệt nhận thông tin về giao dịch mua khi xử lý thanh toán.

    Đối với các ứng dụng chi phí đi lại, việc liên kết các yêu cầu về chuyến công tác giúp việc hiểu và lưu trữ thông tin về các chuyến công tác của nhân viên trở nên dễ dàng hơn.

    II. Bước

    Định cấu hình tiện ích phê duyệt liên kết

    1 - Thêm tiện ích phê duyệt liên kết

    Quản trị viên có thể mở Quản trị phê duyệt để tạo phê duyệt mới hoặc chỉnh sửa phê duyệt hiện có, sau đó nhấp hoặc kéo tiện ích phê duyệt liên kết trong Thiết kế biểu mẫu để thêm vào biểu mẫu.

    2 - Định cấu hình tiện ích phê duyệt liên kết

    Điều chỉnh cài đặt theo yêu cầu trong thanh cài đặt bên phải.

    Liên kết các tài liệu phê duyệt với một yêu cầu

    Sau khi quản trị viên đã định cấu hình tiện ích phê duyệt liên kết trong biểu mẫu, hãy nhấp vào Thêm phê duyệt liên kết để liên kết các tài liệu phê duyệt khác. Tất cả các biểu mẫu trong các giai đoạn Việc cần làm, Hoàn thành, Cc'd và Đã gửi đều có thể được liên kết và bạn có thể tìm kiếm tài liệu theo tiêu đề nhiệm vụ, người yêu cầu, số hoặc nội dung.

    Ghi chú:

    Nếu quản trị viên đã đặt phạm vi giới hạn thì nhân viên chỉ có thể liên kết các phê duyệt trong phạm vi cho phép. Ngoài ra, nếu quản trị viên đã đặt các trường được hiển thị, chúng cũng sẽ xuất hiện trong biểu mẫu.

    Nếu quản trị viên đã bật Chỉ có thể liên kết những yêu cầu đã được phê duyệt, thì nhân viên sẽ chỉ có thể liên kết các yêu cầu đã được xử lý và phê duyệt.

     

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...