Di chuyển email
I. Giới thiệu
Sau khi quản trị viên kích hoạt di chuyển email trong bảng điều khiển dành cho Quản trị viên Lark (Lark Admin), các thành viên tổ chức sẽ nhận được thông báo hướng dẫn cách di chuyển email hiện tại của họ. Sau khi thành viên tổ chức di chuyển email, họ có thể quản lý tất cả email của mình bằng
Lark Mail.
II. Các bước
-
Sau khi quản trị viên kích hoạt di chuyển email, các thành viên tổ chức sẽ nhận được thông báo từ Trợ lý thư. Làm theo hướng dẫn trong thông báo để di chuyển các email hiện tại và hoàn tất quá trình di chuyển.
-
Nhấp vào Email trên thanh điều hướng bên trái, sau đó bạn sẽ thấy trang Bắt đầu di chuyển email. Nhập địa chỉ email và mật khẩu cho dịch vụ email trước đó mà tổ chức đang sử dụng, sau đó nhấp vào Bắt đầu di chuyển.
Lưu ý : Một số dịch vụ email sử dụng mã QR làm phương thức đăng nhập mặc định. Trong trường hợp này, các thành viên tổ chức phải truy cập hộp thư mà họ đã sử dụng trước đó để đặt mật khẩu
-
Sau khi thành viên tổ chức nhập mật khẩu và mật khẩu được xác minh, quá trình di chuyển email bắt đầu.
-
Nếu xác minh hộp thư gốc không thành công trong quá trình di chuyển, hãy làm theo các hướng dẫn mà bạn thấy trong
Lark Mail để điều chỉnh cài đặt, sau đó thử lại các bước trong quy trình di chuyển.
III. Câu hỏi thường gặp
Tại sao tôi không thể thấy Lark Mail trong thanh điều hướng?
Nếu bạn không thể nhìn thấy Email trong thanh điều hướng bên trái trong Lark, hãy nhấp vào Cài đặt > Cài đặt nội bộ > Nhận cấu hình. Sau đó, lặp lại hành động này sau 1 phút.
Lark Mail cung cấp cho mỗi người sử dụng 200 GB dung lượng lưu trữ email miễn phí. Nếu bạn cần thêm dung lượng lưu trữ email, bạn có thể mua phiên bản Enterprise để lưu trữ không giới hạn.
Điều gì sẽ xảy ra nếu quá trình xác minh mất hơn 24 giờ mà vẫn không thành công?
-
Đảm bảo rằng tất cả các tham số bản ghi được cấu hình chính xác.
-
Liên hệ với dịch vụ khách hàng của nhà cung cấp miền để đảm bảo rằng các bản ghi có hiệu lực.
-
Nếu bạn đã thực hiện những điều trên và xác minh vẫn không thành công, vui lòng liên hệ với
Rikkei Digital để được hỗ trợ.
Di chuyển hộp thư công cộng
I. Giới thiệu
Sau khi quản trị viên tổ chức kích hoạt di chuyển email trong Bảng điều khiển dành cho Quản trị viên Lark, các thành viên có hộp thư công cộng sẽ nhận được thông báo hướng dẫn di chuyển email hiện tại của họ. Sau khi làm theo các bước này, họ có thể quản lý tất cả các email của mình bằng Lark Email.
II. Các bước
-
Sau khi quản trị viên kích hoạt di chuyển email, các thành viên có hộp thư công cộng sẽ nhận được thông báo từ Trợ lý email.
-
Nhấp vào Email trên thanh điều hướng bên trái và chuyển sang hộp thư công cộng tương ứng đang được di chuyển.
-
Nhập hộp thư. Tại đây, bạn sẽ thấy hộp thông báo Bật di chuyển hộp thư công cộng. Nhập địa chỉ email và mật khẩu cho dịch vụ email trước đó mà tổ chức đang sử dụng, sau đó nhấp vào Bắt đầu di chuyển.
Lưu ý : Sau khi một thành viên hoàn tất quá trình này, các thành viên khác sẽ không thấy hộp thông báo Bật di chuyển hộp thư công cộng mà các thành viên sẽ trực tiếp vào giao diện hộp thư.
-
Sau khi nhập và xác minh mật khẩu, quá trình di chuyển hộp thư công khai bắt đầu.
-
Nếu xác minh hộp thư gốc không thành công trong quá trình di chuyển, hãy làm theo hướng dẫn để điều chỉnh cài đặt, sau đó thử lại quy trình di chuyển.
III. Câu hỏi thường gặp
Tại sao một số thành viên vẫn không thể truy cập hộp thư công cộng?
Có thể là người quản trị chưa cấu hình địa chỉ email doanh nghiệp cho các thành viên. Bạn có thể liên hệ với người quản trị doanh nghiệp để gán nó. Nếu người quản trị chưa gán địa chỉ email doanh nghiệp, các thành viên sẽ không thể truy cập hộp thư công cộng.