Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Hướng dẫn sử dụng nhóm chủ đề

Mục lục

    Nhóm chủ đề là gì?

    Một nhóm chủ đề tập hợp các thành viên trong nhóm có chung sở thích để cho phép họ trao đổi ý kiến về các chủ đề khác nhau.
    Tất cả nội dung trong nhóm được hiển thị theo chủ đề. Các thành viên nhóm có thể đăng chủ đề hoặc trả lời và đăng ký các chủ đề mà họ quan tâm. Các câu trả lời trong cùng một chủ đề được tổng hợp để cung cấp tổng quan chi tiết về tất cả nội dung.

    Tại sao nên sử dụng nhóm chủ đề?

    Khi cần thảo luận tương ứng về nhiều chủ đề, một nhóm chủ đề có thể làm cho các cuộc thảo luận tập trung hơn, thông tin hội tụ hơn và tương tác hiệu quả hơn.
    Đồng thời, các nhóm chủ đề cũng có thể được áp dụng linh hoạt trong nhiều tình huống, chẳng hạn như cung cấp phản hồi, chia sẻ kiến thức và thông tin, trao đổi ý kiến về sở thích và sở thích chung, thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp trong nội bộ, để giúp nhóm xây dựng một cộng đồng đa dạng, không gian rộng mở để trao đổi, đồng thời mở ra nhiều sáng tạo và đổi mới hơn từ các thành viên trong nhóm.

    Cách sử dụng nhóm chủ đề

    I. Tạo nhóm chủ đề

    Tạo một nhóm chủ đề và định cấu hình cài đặt cơ bản của nó.
    Trên ứng dụng Lark, nhấp vào + ở bên phải thanh tìm kiếm Lark ở góc trên bên trái và chọn Nhóm mới.
    Sau đó, chọn Chủ đề làm chế độ nhóm.
    Nhập Tên nhóm, chẳng hạn như "Phản hồi về sản phẩm" và đặt ảnh nhóm nếu cần.
    Đăng thông báo nêu rõ mục đích và nội quy đăng bài của nhóm.
    Trong cài đặt Nhóm, hãy đặt quyền chia sẻ, quyền của thành viên nhóm và phương pháp xác minh để tham gia nhóm.

    II. Mời thành viên và đăng nội dung

    Mời thành viên tham gia nhóm
    Thêm hàng loạt thành viên trong cài đặt Nhóm.
    Nhấp vào Cài đặt > Chia sẻ để gửi lời mời mã QR (Bạn có thể đặt mã thành không bao giờ hết hạn) tới các cuộc trò chuyện hoặc nhóm khác. Thành viên có thể quét mã để tham gia nhóm.
    Chèn thẻ nhóm vào tài liệu để các thành viên có thể nhấp vào đó để tham gia nhóm.