Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Hoàn thành và mở lại tác vụ

Mục lục

    Desktop

    I. Giới thiệu

    • Quản lý hiệu quả các tác vụ được phân chia giữa nhiều người: Việc chia nhỏ các tác vụ thành các tác vụ con sẽ giúp các thành viên theo dõi tiến độ dễ dàng hơn.

    II. Các bước

    1. Hoàn thành tác vụ

    1.1 Làm thể nào để chuyển tác vụ sang trạng thái đã hoàn thành

    • Nhấp vào Tác vụ, sau đó kiểm tra các tác vụ trong danh sách để đặt là đã hoàn thành.
    • Bạn cũng có thể vào trang Tất cả tác vụ để kiểm tra tác vụ.
    • Ngoài ra, bạn có thể đặt một tác vụ là đã hoàn thành bằng cách sử dụng hộp kiểm nằm trên thẻ tác vụ.

    rikkei digital lark suite viet nam

    1.2 Ai có thể chuyển tác vụ sang trạng thái đã hoàn thành?

    • Người tạo tác vụ hoặc chủ sở hữu có thể chuyển tác vụ sang trạng thái đã hoàn thành.

    2. Mở lại tác vụ

    2.1 Cách để mở lại tác vụ
    • Nhấp vào Tác vụ, sau đó chọn mục Đã hoàn thành và bỏ tích tác vụ mà bạn muốn mở lại.

    rikkei digital lark suite viet nam

    • Bạn cũng có thể vào trang Tất cả tác vụ để bỏ tích các tác vụ bạn muốn mở lại.
    • Ngoài ra, có thể bỏ tích tác vụ bằng cách sử dụng hộp kiểm nằm trên thẻ tác vụ.
    2.2. Ai có thể mở lại tác vụ?
    • Người tạo tác vụ hoặc chủ sở hữu có thể mở lại tác vụ.

    III. Câu hỏi thường gặp

    Khi tất cả các tác vụ con được hoàn thành, tác vụ đó có tự động được đặt là đã hoàn thành không?

    Không. Các tác vụ cần phải được thiết lập đã hoàn thành một cách thủ công.

    Ai sẽ nhận được thông báo khi một tác vụ con chuyển sang trạng thái đã hoàn thành?

    Chỉ có người tạo tác vụ nhận được thông báo khi một tác vụ con chuyển sang trạng thái đã hoàn thành. Điều này là để tránh người đăng ký và người đăng ký tác vụ con khác nhận được quá nhiều thông báo.

    Ai sẽ nhận được thông báo khi một tác vụ chuyển sang trạng thái đã hoàn thành?

    Khi người tạo tác vụ được thiết lập là đã hoàn thành, người đăng ký tác vụ sẽ nhận được thông báo, nhưng người đăng ký tác vụ con sẽ không nhận được.

    Chủ sở hữu tác vụ con có thể thay đổi trạng thái tác vụ của người khác không?

    Điều này là không thể. Chỉ có chủ sở hữu tác vụ con có thể thiết lập đã hoàn thành hoặc mở lại tác vụ của họ. Họ không thể thay đổi trạng thái của tác vụ của người khác.

    Mobile

    I. Giới thiệu

    • Quản lý hiệu quả các tác vụ được phân chia giữa nhiều người: Việc chia nhỏ các tác vụ thành các tác vụ con sẽ giúp các thành viên theo dõi tiến độ dễ dàng hơn.

    II. Các bước

    1. Hoàn thành tác vụ

    1.1 Làm thể nào để chuyển tác vụ sang trạng thái đã hoàn thành
    Đi tới Tác vụ, sau đó nhấn vào hộp kiểm bên cạnh tác vụ trong danh sách hoặc vuốt sang phải để chuyển trạng thái là đã hoàn thành.
    • Bạn cũng có thể truy cập trang chi tiết tác vụ và nhấn vào hộp kiểm bên cạnh tác vụ.
    • Ngoài ra, bạn có thể đặt một tác vụ là đã hoàn thành bằng cách sử dụng hộp kiểm nằm trên thẻ tác vụ.
    1.2. Ai có thể chuyển tác vụ sang trạng thái đã hoàn thành?
    • Người tạo tác vụ hoặc chủ sở hữu có thể chuyển tác vụ sang trạng thái đã hoàn thành.

    2. Mở lại tác vụ

    2.1 Cách để mở lại tác vụ
    • Nhấp vào Tác vụ, sau đó chọn mục Đã hoàn thành và bỏ tích tác vụ mà bạn muốn mở lại.
    • Bạn cũng có thể vào trang Tất cả tác vụ để bỏ tích các tác vụ bạn muốn mở lại.
    • Ngoài ra, có thể bỏ tích tác vụ bằng cách sử dụng hộp kiểm nằm trên thẻ tác vụ.
    2.2. Ai có thể mở lại tác vụ?
    • Người tạo tác vụ hoặc chủ sở hữu có thể mở lại tác vụ.

    III. Câu hỏi thường gặp

    Khi tất cả các tác vụ con được hoàn thành, tác vụ đó có tự động được đặt là đã hoàn thành không?

    Không. Các tác vụ cần phải được thiết lập đã hoàn thành một cách thủ công.

    Ai sẽ nhận được thông báo khi một tác vụ con chuyển sang trạng thái đã hoàn thành?

    Chỉ có người tạo tác vụ nhận được thông báo khi một tác vụ con chuyển sang trạng thái đã hoàn thành. Điều này là để tránh người đăng ký và người đăng ký tác vụ con khác nhận được quá nhiều thông báo.

    Ai sẽ nhận được thông báo khi một tác vụ chuyển sang trạng thái đã hoàn thành?

    Khi người tạo tác vụ được thiết lập là đã hoàn thành, người đăng ký tác vụ sẽ nhận được thông báo, nhưng người đăng ký tác vụ con sẽ không nhận được.

    Chủ sở hữu tác vụ con có thể thay đổi trạng thái tác vụ của người khác không?

    Điều này là không thể. Chỉ có chủ sở hữu tác vụ con có thể thiết lập đã hoàn thành hoặc mở lại tác vụ của họ. Họ không thể thay đổi trạng thái của tác vụ của người khác.

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...