Bài viết này cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về các tính năng của ứng dụng
Lark Approval, bao gồm: biểu mẫu yêu cầu thông minh, quy trình linh hoạt, dịch vụ đào tạo và tiếp nhận.
Biểu mẫu yêu cầu thông minh
1. Hiển thị nội dung phù hợp và hữu ích
Tiết kiệm thời gian bằng cách điền vào biểu mẫu yêu cầu thông minh để giảm thiểu các nội dung không liên quan, các biểu mẫu được hiển thị theo những gì đã được nhập để người dùng chỉ có thể xem các trường liên quan đến chính họ.
Ví dụ: Bạn đang gửi yêu cầu mua sắm. Khi bạn chọn "Gửi mail" trong "Phương thức gửi duyệt", thì trường địa chỉ mail sẽ được hiển thị. Bạn sẽ không thấy bất kỳ thông tin nào về địa chỉ gửi thư nếu bạn chọn tùy chọn "Nhận trực tiếp".
2. Tự động đồng bộ hóa từ các hệ thống khác
Dữ liệu từ các hệ thống khác như Hệ thống quản lý bán hàng, Hệ thống nhân sự có thể được đặt dưới dạng tùy chọn một hoặc nhiều lựa chọn trong yêu cầu phê duyệt. Nói lời tạm biệt với việc phải cập nhật liên tục.
Ví dụ: Đồng bộ hóa và xây dựng cấu hình danh sách khách hàng trong ứng dụng
Lark Approval và khách hàng sẽ được hiển thị dưới dạng tùy chọn trong biểu mẫu yêu cầu. Điều này cho phép bộ phận bán hàng chọn khách hàng mà họ đang theo dõi khi gửi phê duyệt.
Tìm hiểu thêm về thiết kế biểu mẫu 👉 Tạo biểu mẫu phê duyệt
Thủ tục linh hoạt giúp quy trình phê duyệt dễ dàng và hiệu quả hơn
1. Thêm, xóa người phê duyệt hoặc quay lại bước phê duyệt trước đó
Thêm tùy chọn xóa người phê duyệt và quay lại bước cuối cùng. Người phê duyệt có thể thêm những người phê duyệt khác vào quy trình phê duyệt, tránh việc quyết định chỉ phụ thuộc vào một người; người dùng có thể quay lại bước phê duyệt cụ thể để thực hiện lại hành động của họ, giảm bớt những việc lặp đi lặp lại không cần thiết.
Ví dụ: Bạn đang yêu cầu hoàn trả với số tiền tương đối lớn nên bạn thêm người quản lý trực tiếp của mình vào quy trình phê duyệt; khi yêu cầu phê duyệt được gửi đến Giám đốc điều hành, Giám đốc phát hiện ra sai sót từ người quản lý trực tiếp của bạn. Giám đốc điều hành có thể chỉ cần quay lại bước phê duyệt của người quản lý trực tiếp của bạn, yêu cầu bạn gửi phê duyệt lại và bắt đầu lại quy trình phê duyệt.