Trong Lark Approval, bạn có thể yêu cầu chữ ký viết tay từ những người phê duyệt khi họ chấp nhận các yêu cầu phê duyệt.
II. Các bước
Thiết lập chữ ký viết tay
Với tư cách là quản trị viên, hãy truy cập Quản trị Lark Approval và mở trang Thiết kế quy trình bằng cách chỉnh sửa phê duyệt hiện có hoặc tạo một phê duyệt mới.
Trong Thiết kế quy trình, chọn bước phê duyệt yêu cầu chữ ký viết tay.
Nhấp vào Quyền thao tác và chọn Cần có chữ ký viết tay để phê duyệt.
Chữ ký viết tay của người phê duyệt
Khi phê duyệt yêu cầu, người phê duyệt phải cung cấp chữ ký.
Khởi chạy ứng dụng di động Lark, quét mã QR hiển thị bên dưới Chữ ký và thêm chữ ký của bạn. Khi bạn hoàn tất, hãy nhấp vào Sử dụng Chữ ký. Chữ ký của bạn sau đó sẽ xuất hiện trên màn hình.
Chọn Vẫn sử dụng chữ ký cho lần phê duyệt tiếp theo để chữ ký viết tay của bạn sẽ tự động xuất hiện vào lần tiếp theo bạn cần ký.
Sau khi được phê duyệt, chữ ký viết tay sẽ xuất hiện trong quá trình phê duyệt. Chữ ký viết tay cũng sẽ xuất hiện trong các yêu cầu phê duyệt được in ra.