Đối với máy tính/laptop
I. Giới thiệu
Bạn có thể đăng ký lịch của thành viên, lịch phòng họp và lịch công khai để theo dõi các sự kiện và cập nhật liên quan.
II. Các bước
1. Những lịch có thể đăng ký
- Lịch của các thành viên: Xem sự sẵn sàng của thành viên trong nhóm của bạn để lên lịch các cuộc họp mà không phải lo lắng về các xung đột tiềm ẩn.
- Lịch phòng họp: Kiểm tra khi nào có phòng họp để lên kế hoạch tốt hơn cho các cuộc họp của bạn.
- Lịch công khai: Xem thông tin được chia sẻ bởi các thành viên khác.
2. Đăng ký lịch
Cách 1: Từ ô tìm kiếm
Trong hộp tìm kiếm trên thanh bên, tìm kiếm và nhấp vào tên lịch để đăng ký.
Bạn có thể kiểm tra các lịch mà bạn đã đăng ký ở phía bên trái của trang trong mục Theo dõi.
Cách 2: Từ trang Lịch đã đăng ký
Trên thanh bên, nhấp vào + > Đăng ký lịch.
Trên trang Lịch đã đăng ký, tìm kiếm hoặc duyệt qua các lịch trong Danh bạ, Phòng hoặc Lịch công khai, rồi bấm vào Đăng ký.
Bạn có thể kiểm tra đăng ký lịch của mình ở phía bên trái của trang bên dưới Theo dõi.
3. Hủy đăng ký lịch
Trong phần Đang theo dõi trên thanh bên, hãy nhấp vào biểu tượng x bên cạnh tên lịch để hủy đăng ký.
Đối với thiết bị di động
I. Giới thiệu
Bạn có thể đăng ký lịch của thành viên, lịch phòng họp và lịch công khai để theo dõi các sự kiện và cập nhật liên quan.
II. Các bước
1. Những lịch có thể đăng ký
Lịch của các thành viên: Xem sự sẵn sàng của thành viên trong nhóm của bạn để lên lịch các cuộc họp mà không phải lo lắng về các xung đột tiềm ẩn.
Lịch phòng họp: Kiểm tra khi nào có phòng họp để lên kế hoạch tốt hơn cho các cuộc họp của bạn.
Lịch công khai: Xem thông tin được chia sẻ bởi các thành viên khác.
2. Đăng ký lịch
Ở góc trên bên phải của trang lịch, hãy nhấn vào biểu tượng lịch > Thêm lịch > Đăng ký lịch. Tìm kiếm hoặc duyệt lịch trong Danh bạ hoặc Công khai và chạm vào Đăng ký.
3. Hủy đăng ký lịch
Nhấn vào biểu tượng lịch ở góc trên bên phải của trang lịch, chọn lịch mục tiêu và nhấn Cài đặt > Hủy đăng ký lịch.