I. Giới thiệu
Khi bật chức năng Khảo sát mức độ hài lòng, bot sẽ tự động gửi bản khảo sát mức độ hài lòng tại giao diện tương tác sau khi người dùng tương tác với Bộ phận hỗ trợ và kết thúc dịch vụ. Chức năng này có thể thu thập phản hồi về mức độ hài lòng và trải nghiệm của người dùng tới Quản trị Bộ phận trợ giúp để quản trị viên có thể phân tích.
Nếu bạn muốn sử dụng chức năng này, vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng của chúng tôi.
II. Các bước
1. Cài đặt Khảo sát mức độ hài lòng
Khi Bộ phận hỗ trợ được bật, chức năng Khảo sát mức độ hài lòng được bật theo mặc định. Ở chế độ này, khi kết thúc mỗi dịch vụ, bot sẽ tự động gửi khảo sát mức độ hài lòng tại hộp chat.
Quản trị viên có thể chọn tắt chức năng này. Nếu bị tắt, các khảo sát về mức độ hài lòng sẽ không được gửi khi kết thúc dịch vụ.
2. Cài đặt Lý do không hài lòng
Nhấp vào Cài đặt - Khảo sát mức độ hài lòng - Lý do không hài lòng và bật nó ở bên phải.
Sau khi bật tính năng này, khi người dùng xếp hạng Không hài lòng, họ được yêu cầu điền thêm lý do không hài lòng. Khi tắt chức năng này, người dùng không cần điền lý do sau khi đánh giá Không hài lòng.
Lưu ý: Khi chức năng Khảo sát mức độ hài lòng bị tắt, chức năng Lý do không hài lòng bị tắt theo mặc định và không thể bật được. Bạn cần bật Khảo sát mức độ hài lòng trước khi bật Lý do không hài lòng.
3. Chỉnh sửa Lý do Không hài lòng
Thêm lý do
Nhấp vào nút + Thêm tùy chọn bên dưới để thêm lý do. Chọn một lý do bất kỳ và nhấn Enter để tự động thêm một dòng khác để thêm lý do khác.
Hệ thống hỗ trợ tới 8 lý do. Khi bạn đã thêm 8 lý do, nút + Thêm tùy chọn sẽ tự động bị tắt. Khi bạn nhấn Enter, bạn sẽ được nhắc chỉ thêm 8 lý do.
Chỉnh sửa lý do
Nhấp vào lý do bạn muốn chỉnh sửa và chỉnh sửa nó.
Điều chỉnh thứ tự
Khi bạn di chuột qua một lý do, một nút kéo sẽ xuất hiện ở bên trái. Chọn và kéo để điều chỉnh thứ tự các lý do.
Xóa lý do
Nhấn vào nút Xóa bên phải để xóa lý do tương ứng. Khi chỉ còn 2 lý do, nút Xóa sẽ biến mất do bạn cần cung cấp ít nhất 2 lý do.
Lý do không được để trống
Hệ thống sẽ tự động kiểm tra để đảm bảo rằng mỗi tùy chọn lý do đều được điền đầy đủ. Khi tùy chọn trống, một thông báo lỗi sẽ xuất hiện.
Đặt tùy chọn đa ngôn ngữ
Quản trị viên có thể chuyển sang ngôn ngữ họ cần. Việc thêm, xóa, thay đổi thứ tự các tùy chọn trong một ngôn ngữ sẽ dẫn đến sự điều chỉnh tương ứng trong các ngôn ngữ khác.
4. Trải nghiệm người dùng
Giao diện hài lòng và không hài lòng như sau.
Khi người dùng đánh giá Không hài lòng, thẻ sẽ đưa ra lý do không hài lòng thông qua các lựa chọn A/B/C/D/E/F/G để người dùng lựa chọn.
Sau khi người dùng chọn một lý do, thẻ sẽ chuyển thành Cảm ơn vì phản hồi quý báu.
5. Đánh giá dữ liệu
Trong Quản trị bộ phận trợ giúp, hãy vào Trung tâm phiếu hỗ trợ để xem dữ liệu về phản hồi của người dùng.
Nhấp vào Bộ lọc để xem các yêu cầu không hài lòng. Nhấp vào phiếu dịch vụ để xem lý do không hài lòng.