Trung tâm trợ giúp

Cẩm nang hướng dẫn sử dụng chi tiết Lark Suite bằng Tiếng Việt.

Quản trị viên | Làm cho câu hỏi thường gặp về bộ phận trợ giúp phù hợp hơn

Mục lục

    I. Giới thiệu

    Quản trị viên có thể chia sẻ liên kết hoặc mã QR dẫn đến các kịch bản truy vấn Bộ phận Trợ giúp được chỉ định, chẳng hạn như danh sách các câu hỏi phổ biến về sự cố CNTT. Bằng cách điều chỉnh các tình huống cụ thể theo nhu cầu của các thành viên, tổ chức có thể sử dụng hiệu quả hơn các tài nguyên của Bộ phận trợ giúp.
    Hiện tại, bạn có thể tạo các tình huống trong đó bot của Bộ phận trợ giúp sẽ cung cấp cho thành viên các danh mục Câu hỏi thường gặp, Câu hỏi thường gặp cụ thể hoặc kết nối họ với các tổng đài viên được chỉ định.

    II. Các bước

    1. Truy cập Quản trị Bộ phận Trợ giúp, sau đó nhấp vào Cài đặt > Chia sẻ Bộ phận Trợ giúp > Thêm Kịch bản và chọn một danh mục Được chỉ định.

    2. Chọn danh mục Câu hỏi thường gặp được đề xuất

    Nhấp vào Thêm danh mục Câu hỏi thường gặp, sau đó duyệt hoặc tìm kiếm từ khóa và chọn tối đa 20 danh mục. Bạn có thể kéo các danh mục đã chọn để sắp xếp chúng và sắp xếp các danh mục đã chọn theo mức độ phổ biến.

    3. Chọn Câu hỏi thường gặp được đề xuất

    Nhấp vào Thêm câu hỏi thường gặp và duyệt hoặc tìm kiếm từ khóa. Trình đơn thả xuống sẽ hiển thị các danh mục Câu hỏi thường gặp, từ đó bạn có thể chọn tối đa 10 câu hỏi cụ thể. Nếu bạn chỉ chọn một Câu hỏi thường gặp, thì người dùng gặp tình huống truy vấn này sẽ được hiển thị nội dung của câu hỏi đó. Nếu bạn chọn một số Câu hỏi thường gặp, người dùng sẽ được hiển thị một danh sách.

    4. Chọn tổng đài viên.

    Một vé sẽ được chỉ định cho tư vấn viên đã chọn khi người dùng truy vấn theo cách này.

    5. Chia sẻ liên kết hoặc mã QR

    • Chia sẻ đường link
    Nhấp vào nút Sao chép liên kết ở bên phải của một kịch bản. Liên kết sẽ tự động được sao chép và có thể được dán hoặc chia sẻ trực tiếp ở vị trí bạn muốn.
    • Chia sẻ mã QR
    Di chuột qua nút Quét mã ở bên phải kịch bản, sau đó nhấp vào Sao chép trong cửa sổ bật lên. Mã QR sẽ được tự động sao chép và có thể được chia sẻ ở vị trí bạn muốn. Bạn cũng có thể Tải xuống mã QR.

    III. Tình huống ví dụ

    Kịch bản linh hoạt của Anker Innovations

    Anker Innovations nhúng các liên kết Bàn trợ giúp có liên quan vào các giao diện hệ thống mà nhân viên của họ sử dụng hàng ngày. Sau khi người dùng nhấp vào liên kết, bot của Bộ phận trợ giúp sẽ đề xuất các Câu hỏi thường gặp liên quan đến giao diện mà nó được nhúng vào.

    Các công ty internet lớn nâng cao nhận thức về Help Desk

    Bộ phận trợ giúp quản trị của một công ty internet lớn có thể xác định các câu hỏi phổ biến nhất và sản xuất các tài liệu quảng cáo bao gồm mã QR dẫn đến tình huống truy vấn với các Câu hỏi thường đó. Điều này sẽ nâng cao nhận thức về Help Desk và dẫn đến việc sử dụng nhiều hơn.
     

    Liên hệ với chúng tôi

    Để bắt đầu tiến trình chuyển đổi số của bạn

    • Xác định mục tiêu
    • Lựa chọn giải pháp
    • Hoạch định nguồn lực
    • Đào tạo nhân sự
    • Và hơn thế nữa...